Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Random Việt Nam vs China đẳng cấp là mãi mãi?

Thứ Tư, 10/08/2011, 07:00 AM (GMT+7)Sự kiện: Đế chế Việt Sau lần giao hữu Việt_Trung các đây ít ngày trên chính sở trường của Trung Quốc đó là thể loại cung R Shang, đại diện của Việt Nam chúng ta chính là game thủ Cobe_banchim đã xuất sắc tìm kiếm được 1 trận thắng trong thể loại 1vs1 Shang.

MỜI CÁC BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG BÀI VIẾT CHỌN LỌC VỀ VI TÍNH VÀ INTERNET, THỦ THUẬT VÀO LÚC 7H30, 13H, VÀ 16H CÁC NGÀY TRONG TUẦN, TẠI 24H.COM.VN

Cobe_banchim là niềm tự hào của Việt Nam vì từ trước tới giờ số lần chúng ta thắng trên thể loại Shang đếm trên đầu ngón tay bởi vậy mà người hâm mộ như phát cuồng trước chiến thắng thuyết phục đó của Cobe_banchim.

Hôm qua là lần tái đấu Việt_Trung sớm nhất từ trước tới giờ (sau 3 ngày) trên sở trường của Việt Nam ta (Đánh d3kt random) nhưng thực chất thì các game thủ Việt Nam chúng ta đã phải "chiều" theo ý nguyện của Trung Quốc tức là đánh trên sở trường của Việt Nam nhưng luật thì 90% Trung Quốc (trừ việc đánh thành,ngoài ra khi lên đời mới được sử dụng ngựa thịt hay cung T,bản đồ đánh 2vs2 là Huge,và 3vs3 là Gigantic). Dù đã phải áp dụng luật của nước bạn vào thi đấu nhưng các game thủ Việt Nam đã không làm thất vọng hàng nghìn người hâm mộ dõi theo.

Yugi xuất sắc đả bại Tiểu Mã để "khai hóa" cách đánh Random cho đối thủ. Sau 2 trận đấu không thống nhất về luật (khi game thủ Tiểu Mã chơi thành, còn Yugi sử dụng ngựa thịt công khi chưa lên đời 3) thì 2 game thủ đã thi đấu lại ở kèo 1vs1 random. Dành chiến thắng 2_1 trước Tiểu Mã, rõ ràng Yugi đã để lại 1 cơ hội cho đối thủ và như lời mời tái đấu giữa 2 clant.

Sự kết hợp nhịp nhàng và ăn ý giữa Yugi + Cobe_banchim đã khiến Tiểu Vũ và Tiểu Mã không có cơ hội dù chỉ là nhỏ nhất.Đánh 2vs2 trên map Huge cũng là điều quá mới mẻ với các game thủ Việt, nhưng với kĩ chiến thuật hoàn hảo cũng như tâm lý thi đấu ổn định,hôm qua Cobe_banchim tiếp tục làm khán giả hưng phấn tột độ khi anh thể hiện 1 phong độ chói sáng góp công lớn trong chiến thắng chung cuộc trước Trung Quốc trên thể loại Random Việt luật Trung Quốc. Tỉ số 2_0 chóng vánh đã làm tinh thần của các game thủ Việt Nam lên cao để tiếp tục "xuất khẩu hành" trong kèo cuối cùng 3vs3 random.

T.o.m (tài năng AOE trẻ của Team Thái Bình) đã vào sát cánh cùng 2 đàn anh Cobe_banchim và Yugi để quyết tâm mang lại niềm vui cho người hâm mộ nước nhà. Hừng hực khí thế sau khi đạt chức vô địch Hà Nội Open II nên Tom rất thoải mái thể hiện mình với những trận đánh xuất sắc. Gặp nhiều khó khăn với bản đồ rộng Gigantic nhưng sau trận đầu thất thủ do chiến thuật cũng như quân bài thì các game thủ của chúng ta đã rút ra được kinh nghiệm và bật ngược lại 2_1 dành chiến thắng chung cuộc 3_0 ở cả 3 thể loại đánh Random. Công bằng mà nói thì hôm qua ở thể loại 3vs3 thì Trung Quốc xứng đáng với chiến thắng do khi tỉ số là 1_0 nghiêng về phía nước bạn thì liên tục 2 lần mạng bị lỗi không thi đấu tiếp được 2 trận đấu mà quân bên phía Trung Quốc qua đẹp và khả năng chiến thắng rất cao.

Kết thúc ngày giao hữu và Việt Nam vẫn thể hiện được rõ sức mạnh của mình, cũng không có nhiều điều mới lạ trong phong cách đánh random của các game thủ Trung Quốc. Phải chăng chúng ta phải chờ đợi những Biaxin hay Shenglong thì mới có thể cân kèo với những game thủ Việt Nam ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét